Đóng trần vách thạch cao tại quận Phú Nhuận

Posted by http://lamtranvachthachcao.blogspot.com/ on 21:09 with No comments

Đóng trần vách thạch cao tại quận Phú Nhuận - Dịch vụ uy tín - chất lượng/hotline 0934655679

  Thạch cao là nguyên liệu có độ bền cao, mềm dẻo là đặc tính giúp cho thạch cao có thể nhanh chóng thi công một cách dễ dàng. Thạch cao gồm những tấm nhỏ giáp lại với nhau, có khả năng chống ẩm, chống thấm, chống cháy, ngoài ra còn nhiều loại thạch cao cách âm.
  Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên thi công trần và vách ngăn bằng tấm thạch cao đã tạo được tin tưởng cao. Chúng tôi đã thi công dồi dào công trình từ nhà dân dụng, biệt thự, nhà hàng khách sạn, các công trình tòa nhà cao ốc và khác biệt là các công trình đòi hỏi kỹ thuật thẩm mỹ cao.tho-lam-vach-ngan-thach-cao-tai-quan-phu-nhuan
Đóng trần vách thạch cao tại quận Phú nhuận
Thời gian thi công nhanh
Thời gian thi công trần vách thạch cao nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian của bạn.
Dễ dàng trang trí
Với bề mặt thạch cao phẳng, láng, mịn giúp bạn dễ dàng trang trí, bạn có thể dùng sơn hoặc dùng giấy dán tường để tạo ra màu sắc cho không gian nhà của bạn.
Dễ dàng thay thế khi hư hỏng
Thạch cao là loại vật liệu có độ cứng cao, khả năng chống nước là tuyệt đối vì vậy độ bền rất cao. Nhưng trong trường hợp có bị hư hỏng thì vẫn có thể dễ dàng thay thế, bởi chúng được lắp ghép từ những tấm thạch cao nhỏ lại với nhau và miếng nào hỏng chỉ cần thay thế nó.
Làm việc với chúng tôi, các bạn sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí về thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã, giúp quý khách lựa chọn được mẫu trần thạch cao và vách thạch cao đẹp, ưng ý nhất.tho-dong-tran-thach-cao-tai-quan-phu-nhuan

Chúng tôi cam kết trần vách thạch cao tại quận Phú Nhuận:

  • Vật tư đều được xuất trực tiếp từ kho của Vĩnh Tường, Zinca…
  • Đội ngũ thợ thi công trần vách thạch cao lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao.
  • Chi phí thi công hợp lý.
  • Sự tín nhiệm và lựa chọn của các bạn luôn là nguồn động viên quý báu để chúng tôi ngày càng nỗ lực phát triển và hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp và cải tiến chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mỗi khách hàng, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng chính là sự thành công của chúng tôi.