Nhận thi công trần vách thạch cao tại quận Bình Tân

Posted by http://lamtranvachthachcao.blogspot.com/ on 00:52 with No comments

Thi công trần vách thạch cao tại quận Bình Tân - dịch vụ đóng trần vách thạch cao chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng/Lh 0934655679

Trần nhà là nơi tuyệt vời để kết hợp các kiến trúc một cách hài hòa, tạo nên sự khác biệt và sáng tạo trong thiết kế nội thất. Thông thường khi thiết kế và thay đổi phòng ngủ, phòng khách bạn thường chỉ chú tâm vào nội thất và dễ dàng bỏ qua phần trần nhà. Tuy nhiên trần nhà lại là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự cuốn hút cho căn phòng của bạn. Thông thường khi thiết kế và thay đổi phòng ngủ, bạn thường chỉ chú tâm vào nội thất và dễ dàng bỏ qua phần trần nhà. Tuy nhiên trần nhà lại là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự cuốn hút cho căn phòng của bạn.

Để kiến trúc được một trần nhà thạch cao đẹp thì trước hết cần phải có một đội thi công trần thạch cao chuyên nghiệp với đầy đủ kinh nghiệm, tính sáng tạo và có độ thẩm mỹ cao. Cũng có một số công ty và đội thi công trần thạch cao đáp ứng được các điều kiện trên, tuy nhiên giá thành lại cực đắt.

Qua nhiều năm xây dựng, Công ty chúng tôi đã và đang thi công cho hàng nghìn công trình. Chúng tôi luôn được quý khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, uy tín và giá thành cạnh tranh nhất tại tphcm. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm 10 năm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.

>>>Xem thêm: Chống thấm sân thượng tại quận Bình Tân

Tác dụng của việc sử dụng trần thạch cao:

Ngoài việc dùng để trang trí, che các khuyết điểm của kiến trúc xây dựng như dầm nhà, cột, đường điện, đường điều hòa, trần thạch cao có nhiều đặc tính ưu việt khiến nó được sử dụng trong hầu hết các công trình kiến trúc nội thất hiện đại.

Với các tính năng dẻo, dễ uốn, việc thi công bằng thạch cao có khả năng dễ dàng tạo nên nhiều họa tiết thẩm mỹ bền đẹp. Hơn nữa, thạch cao còn là vật liệu thân thiện với môi trường, giá rẻ, thời gian thi công nhanh gọn.

Tùy theo sở thích của mỗi khách hàng mà có thể chọn trần thạch cao theo phong cách cổ điển hay hiện đại hoặc kết hợp hài hòa giữa hai phong cách để thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà bạn một cách hoàn hảo nhất.
Dịch vụ đóng trần vách thạch cao tại quận Bình Thạnh

Quy trình thi công làm trần thạch cao:

Trước khi thi công chúng tôi có thể chuyển trước vật liệu đến công trình.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến thi công các hạng mục công trình như đã thống nhất từ trước.

Trong thời gian thi công chúng tôi luôn đảm bảo yêu cầu về độ an toàn của hạng mục đang thi công.

Lưu tâm tới độ bền của nguyên vật liệu: 

trần hay vách đều có tác dụng che chắn, bảo vệ không gian ….

Để công trình được an toàn và độ bền cao nhất thì vật dụng thi công cũng phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Từ hệ thống dàn giáo đến tấm mặt đều phải được kiểm tra liên tục trước khi chuyển đến công trình.
Dịch vụ đóng trần vách thạch cao tại quận Bình Thạnh


Sau đây là một số lưu ý khi thi công trần thạch cao:

Thiết kế trần vách nhẹ ngay từ bước đầu thiết kế tổng thể ngôi nhà góp phần rất lớn trong việc định hình không gian và tăng tính thẩm mỹ và xác định được phong cách cho ngôi nhà của bạn.

Quan tâm đến tay nghề của thợ thi công. Tìm được đội thợ có tay nghề cao sẽ giúp chủ nhà có thể theo dõi quá trình thi công của người thợ, từ đó đảm bảo có được sản phẩm hoàn thiện bền đẹp lâu dài.

Là đội thợ thạch cao lâu năm, với kinh nghiệm của mình, chúng tôi nhận thấy rằng, yếu tố thẩm mỹ, chất lượng cũng như tuổi thọ công trình phụ thuộc phần rất lớn vào người thợ thi công.